acsp@acsp.ac.th
+66 2384 7491-6

ACSP News

img

โรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ จัดพิธีตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง พร้อมพิธีถวายราชสักการะ เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราชบรมนาถบพิตร วันชาติและวันพ่อแห่งชาติ ประจำปี 2565

โรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ จัดพิธีตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง พร้อมพิธีถวายราชสักการะ เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราชบรมนาถบพิตร วันชาติและวันพ่อแห่งชาติ ประจำปี 2565 ในวันอังคารที่ 6ธันวาคม พ.ศ.2565 ณ หอประชุมรัชตสมโภช อาคารหลุยส์ มารี

         โดยมี คุณไพโรจน์ สิริวรวิทย์ ผู้ช่วยผู้ว่าการภาคโรตารีสากล เป็นประธานในพิธี ถวายพานพุ่มดอกไม้สด  กล่าวถวายอาศีรวาทราชสดุดีรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร พร้อมด้วย ภราดา ดร.มณฑล ประทุมราช ผู้อำนวยการโรงเรียน คณะที่ปรึกษาผู้อำนวยการ คุณวิโรจน์ ศิริธนาศาสตร์ นายกสมาคมผู้ปกครองและครูฯ คณะกรรมการสมาคมผู้ปกครองและครูฯ คณะกรรมการสมาคมศิษย์เก่าประธานเครือข่ายผู้ปกครอง ผู้แทนชุมชน และในพิธีดังกล่าวได้จัดให้มี พิธีเทิดพระคุณพ่อ โดยได้เชิญคุณพ่อของนักเรียนระดับชั้นป.1 – ม.6 ที่ชนะการประกวดเรียงความ เข้าร่วมพิธี เพื่อให้นักเรียนได้มอบผลงานเรียงความ มอบมาลัยดอกไม้สด และกราบเท้าคุณพ่อ เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความรักความกตัญญูที่มีต่อพ่อเนื่องในโอกาส “วันพ่อแห่งชาติ” โดยมีคุณพ่อของนักเรียนเข้าร่วมพิธีจำนวน 102 ท่าน เข้าร่วมพิธีดังกล่าว

นอกจากนี้ยังได้จัดการแข่งขันกีฬาเนื่องในวันพ่อแห่งชาติ ในกีฬาบาสเกตบอลและฟุตบอล ระหว่างทีมคุณพ่อ และทีมคุณครู ผลการแข่งขันปรากฏว่า ทีมบาสเกตบอลคุณครู ชนะด้วยคะแนน 71 ต่อ 53 และฟุตบอลทีมคุณครู ชนะ 6 ต่อ 5 ประตู ขอขอบคุณ คุณพ่อทุกท่านที่ให้การสนับสนุนและเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวมา ณ โอกาสนี้