acsp@acsp.ac.th
+66 2384 7491-6

ACSP News

img

โรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ ร่วมกับ ชมรมฟุตบอล VIP อัสสัมชัญสมุทรปราการ ได้จัดการแข่งขันฟุตบอล นัดพิเศษ เพื่อเป็นเกียรติให้กับ ภราดา ดร.พิสูตร วาปีโส ในโอกาสครบวาระการปฎิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการโรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ

ในวันเสาร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ.2565 ณ สนามฟุตบอล St. Francis Football Field โดยเชิญทีมเข้าร่วมการแข่งขัน 3 ทีม ประกอบด้วย 1.ทีม VIP ACS นำโดย พล.ต.ท.เชษฐา โกมลวรรธนะ หัวหน้าจเรตำรวจ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ 2.ทีม VIP ACSP นำโดย คุณสุทิน โพธิพุฒิ ประธานชมรมฟุตบอล VIP ACSP 3.ทีมคุณครู นำโดย ภราดาร ดร.พิสูตร วาปีโส ผู้อำนวยการโรงเรียน และภราดาพิทยา เตื่อยตา รองผู้อำนวยการ ผลการแข่งขันปรากฏว่าใน
ทีม VIP ACSP ชนะ ทีม VIP ACS ไป 2 ประตูต่อ 1
VIP ACSP ชนะทีม ACSP TEACHERS ไป 4 ประตูต่อ 0
ทีม VIP ACS ชนะทีม ACSP TEACHRS ไป 6 ประตูต่อ 1
โดยหลังจบการแข่งขัน เชิญนักกีฬาทุกท่าน ทานอาหารร่วมกันที่บริเวณลานแม่พระ และ Shelter Wisdom โดยในกิจกรรมดังกล่าว พล.ต.ท.เชษฐา โกมลวรรธนะ, คุณสุทิน โพธิพุฒ และคุณประไพพิส สิริวรวิทย์ ได้มอบของที่ระลึกและกล่าวขอบคุณให้ท่านผู้อำนวยการ ทางโรงเรียนขอขอบคุณผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่าน อาทิ เจ้าหน้าที่พยาบาล โรงพยาบาลเปาโลสมุทรปราการ คณะกรรมการตัดสินจากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ตลอดจนคุณครูและเจ้าหน้าที่ทุกคน ที่ทำให้การจัดกิจกรรมดังกล่าวลุล่วงไปได้ด้วยดี