acsp@acsp.ac.th
+66 2384 7491-6

ACSP News

img

โรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการร่วมกับสมาคมผู้ปกครองและครูฯ ประธานเครือข่ายผู้ปกครองทุกระดับชั้น จัดการแข่งขันบาสเกตบอล ผู้ปกครองระดับชั้น ACSP SUMMER CUP 2022

โรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการร่วมกับสมาคมผู้ปกครองและครูฯ ประธานเครือข่ายผู้ปกครองทุกระดับชั้น ได้จัดการแข่งขันบาสเกตบอล ผู้ปกครองระดับชั้น ACSP SUMMER CUP 2022 ในวันเสาร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ.2565 ณ Sport Center โดยมี คุณวรวุฒิ นาถะภักฎิ ประธานเครือข่ายผู้ปกครองได้นำทีมเข้าร่วมการแข่งขันบาสเกตบอล รวมทั้งหมด 3 ทีม แบ่งเป็น ทีม A,ทีม B และ ทีม C แต่ละทีมจะต้องมีผู้เล่นเป็นผู้หญิง อย่างน้อย 2 คนในสนาม โดยกิจกรรมดังกล่าวทีมบาสเกตบอลผู้ปกครองระดับชั้น ได้สนับสนุนค่าสมัครแข่งขันทีละ 3,000 บาท เพื่อสนับสนุนในกิจกรรม ACSP SUMMER COURSE 2022 ร่วมเป็นจำนวนเงิน 9,000 บาท หลังจากจบการแข่งขันได้มีพิธีมอบรางวัลให้กับทีมชนะเลิศและรองชนะเลิศ โดยม.ภูมิชนะ เกิดพงษ์ หัวหน้าฝ่ายกิจกรรม และ ม.นวพล แก้วภูมิแห่ หัวหน้าฝ่ายบริหารทั่วไป ให้เกียรติมอบถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 และรางวัลชนะเลิศ ซึ่งผลการแข่งขันปรากฏว่า
ทีมรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ทีมผู้ปกครอง ทีม B
ทีมรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ทีมผู้ปกครอง ทีม A
ทีมชนะเลิศได้แก่ ทีมผู้ปกครอง ทีม C

ทางโรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการขอขอบคุณ ประธานเครือข่ายทุกระดับชั้น ผู้ปกครองทุกท่านที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ตลอดจนคณะกรรมการตัดสินจากสมาคมบาสเกตบอล และเจ้าหน้าที่พยาบาลจากโรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ ขอองค์พระเป็นเจ้า แม่พระอัสสัมชัญ ประทานพระพรอันอุดมมายังทุกท่านที่ได้ให้การสนับสนุนและมีส่วนร่วมในกิจกรรมดังกล่าว