acsp@acsp.ac.th
+66 2384 7491-6

ACSP News

img

ภราดาภานุวัฒน์ เหมือนทับ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ คณะผู้แทนครู มอบของบริจาคในโครงการ “ACSP ร่วมใจ สู้ภัยโควิด-19” ให้กับสำนักงานสาธารณสุข จังหวัดสมุทรปราการ โดยมี นางสุคนทิทย์ ศรีจันทร์  หัวหน้ากลุ่มงานบริหารทั่วไปเเละนางเฉลิมลักขณ์  วิจิตรานนท์ หัวหน้ากลุ่มงานส่งเสริมสุขภาพ สำนักงานสาธารณสุข จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมทั้งทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่ เป็นผู้รับมอบ

วันที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 โรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ ร่วมกับสมาคมผู้ปกครองและครูฯ และสมาคมศิษย์เก่าฯ ได้จัดโครงการ “ACSP ร่วมใจ สู้ภัยโควิด-19” เพื่อเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ และอาสาสมัครทุกท่าน โดยการมอบสิ่งของบริจาคและสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับสำนักงานสาธารณสุข จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งนำโดย ภราดา ภานุวัฒน์ เหมือนทับ ผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ และ คณะกรรมการที่ปรึกษาผู้อำนวยการ ได้ร่วมกันไปบริจาคดังกล่าว โดยมีนางสุคนทิทย์ ศรีจันทร์  หัวหน้ากลุ่มงานบริหารทั่วไปเเละนางเฉลิมลักขณ์  วิจิตรานนท์ หัวหน้ากลุ่มงานส่งเสริมสุขภาพ สำนักงานสาธารณสุข จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมทั้งทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่ของสำนักงานสาธารณสุข จังหวัดสมุทรปราการ เป็นผู้รับมอบสิ่งของต่าง ๆ ประกอบด้วย

1. น้ำดื่ม จำนวน 100 โหล
2.เครื่องวัดออกซิเจน ปลายนิ้ว จำนวน 40 ตัว
3. นมแลคตาซอย จำนวน 30 ลัง
4. ผัดไทยกุ้งสด ACSP + ผลไม้ จำนวน 100 กล่อง

ในโอกาสนี้ทางโรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ ขอขอบคุณผู้ปกครองทุก ๆ ท่าน ที่ร่วมกันบริจาคสิ่งของและสนับสนุนงบประมาณ เพื่อมอบเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพย์ เจ้าหน้าที่ และอาสาสมัครทุกท่าน ผ่านทางโรงเรียนในโครงการ “ACSP ร่วมใจสู้ภัยโควิด-19” มา ณ โอกาสนี้

ท่านผู้ปกครองยังสามารถให้การสนับสนุนและร่วมบริจาคสิ่งของต่างๆ ได้ เช่น ครื่องตรวจวัดออกซิเจนปลายนิ้ว เครื่องวัดอุณหภูมิ เครื่องวัดความดัน ผ้าอ้อมสำเร็จรูปเด็กและผู้ใหญ่ เป็นต้น สามารถร่วมสนับสนุนได้ บริเวณหน้าห้องธุรการอาคารอำนวยการ โรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ หรือติดต่อผ่านคุณครูประจำชั้นเพื่อประสานงานได้อีกทาง

อัลบั้มที่ 9383 : ภราดา ภานุวัฒน์ เหมือนทับ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ได้มอบสิ่งของบริจาค และสนับสนุนอุปกรณ์การแพทย์ ณ สาธารณสุข จ.สมุทรปราการ (23 กค 64)