acsp@acsp.ac.th
+66 2384 7491-6

ACSP News

img

ภราดาภานุวัฒน์ เหมือนทับ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ คณะผู้แทนครู มอบของบริจาคในโครงการ “ACSP ร่วมใจ สู้ภัยโควิด-19” ให้กับวัดอัครเทวดาราฟาแอล (ปากน้ำ) สมุทรปราการ โดยมี บาทหลวงสมเกียรติ บุญอนันตบุตร เจ้าอาวาส และคณะซิสเตอร์โรงเรียนเซนต์ราฟาแอล เป็นผู้รับมอบ

เนื่องด้วยงานอภิบาล ฝ่ายสำนักผู้อำนวยการ โดย ภราดา ดร.พิสูตร วาปีโส ผู้อำนวยการ ภราดาพิทธยา เตื่อยตา รองผู้อำนวยการ ภราดา ภานุวัฒน์ เหมือนทับ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ในโอกาสฉลองการสถาปนาเป็นนักบุญหลุยส์ มารีย์ กรีญอง เดอ มงฟอร์ต ครบ 74 ปี คณะภราดา คณะผู้บริหาร คณะครู สมาคมผู้ปกครอง สมาคมศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน ผู้ปกครอง นักเรียน พนักงาน ตลอดจนผู้มีพระคุณทุกท่าน ที่ให้การสนับสนุนสิ่งของบริจาคต่างๆ ทางโรงเรียนจึงมีโครงการนำสิ่งของที่ได้รับบริจาค นำไปช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบและเดือดร้อนในสถานการณ์โควิค 19 ที่กำลังแพร่ระบาดในขณะนี้ ตามจิตตารมณ์ของท่านนักบุญหลุยส์ มารีย์ กรีญอง เดอ มงฟอร์ต ที่ท่านได้ให้แบบอย่างการช่วยเหลือผู้ที่ยากจน ผู้ที่เจ็บป่วย ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ

ดังนั้นงานอภิบาล โดย ภราดาภานุวัฒน์ เหมือนทับ คณะครูคาทอลิก ได้นำสิ่งของไปบริจาคให้กับ วัดอัครเทวดาราฟาแอล (ปากน้ำ) สมุทรปราการ ในเช้าวันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ.2564 เวลา 9:00 น. ดังรายการต่อไปนี้ 1.ข้าวสารจำนวน 5 กระสอบ 2.น้ำดื่ม จำนวน 50 โหล 3.นมแลคตาซอย จำนวน 20 ลัง

โดยมีผู้รับมอบเป็น บาทหลวงสมเกียรติ บุญอนันตบุตร เจ้าอาวาส และคณะซิสเตอร์โรงเรียนเซนต์ราฟาแอล ซิสเตอร์ มาลีรัตน์ บุญอนันตบุตร, ซิสเตอร์ สุมาลี ชลหาร, ซิสเตอร์ กาญจนา สิงห์สา ให้การต้อนรับและรับของบริจาค
ขอนอบนำพระพรแม่พระอัสสัมชัญ นักบุญหลุยส์ มารีย์ กรีญอง เดอ มงฟอร์ต โปรดประทานพระพรแก่ผู้มีน้ำใจดีทุกท่านที่มีส่วนร่วมบริจาคในครั้งนี้ี้

ท่านผู้ปกครองยังสามารถให้การสนับสนุนและร่วมบริจาคสิ่งของต่างๆ ได้ เช่น ครื่องตรวจวัดออกซิเจนปลายนิ้ว เครื่องวัดอุณหภูมิ เครื่องวัดความดัน ผ้าอ้อมสำเร็จรูปเด็กและผู้ใหญ่ เป็นต้น สามารถร่วมสนับสนุนได้ บริเวณหน้าห้องธุรการอาคารอำนวยการ โรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ หรือติดต่อผ่านคุณครูประจำชั้นเพื่อประสานงานได้อีกทาง

อัลบั้มที่ 9382 : ภราดา ภานุวัฒน์ เหมือนทับ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ได้มอบสิ่งของจาค นำไปช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบและ เดือดร้อนในสถานการณ์โควิค 19 ณ วัดอัครเทวดาราฟาแอล จ.สมุทรปราการ (23 กค 64)