acsp@acsp.ac.th
+66 2384 7491-6

ACSP News

img

การแข่งขันกีฬานักเรียน ครั้งที่ 42 ประจำปีการศึกษา 2563

โรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ ได้จัดพิธีปิดการแข่งขันกีฬานักเรียน ครั้งที่ 42 ประจำปีการศึกษา 2563 ในวันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน 2563 (ระดับมัธยมศึกษา) และวันพุธที่ 18 พฤศจิกายน 2563 (ระดับประถมศึกษา)  ณ สนามกีฬาโรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ
        
โดยมี พลตำรวจโทเชษฐา โกมลวรรธนะ หัวหน้าจเรตำรวจ เป็นประธานในพิธีเปิดกีฬาสีนักเรียนในวันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน 2563 (ระดับมัธยมศึกษา) และภราดา ดร.พิสูตร  วาปีโส ผู้อำนวยการโรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ เป็นประธานในวันพุธที่ 18 พฤศจิกายน 2563 (ระดับประถมศึกษา)  พร้อมด้วย ภราดาพิทยา เตื่อยตา รองผู้อำนวยการโรงเรียน, ภราดา ดร.ศิริชัย ฟองซีกา คณะกรรมการบริหารโรงเรียน, ภราดาพงษ์พัฒน์ หวานเส, ภราดาวันวสันต์ สุกุล, คุณวิโรจน์  ศิระธนาศาสตร์ นายกสมาคมผู้ปกครองและครู,คณะกรรมการสมาคมผู้ปกครองและครู, คณะกรรมการที่ปรึกษาผู้อำนวยการ และคณะกรรมการผู้ปกครองเครือข่าย เข้าร่วมพิธีเปิดโดยกิจกรรมดังกล่าวมีผู้ปกครองทุกระดับชั้นได้เข้ามาให้กำลังใจกับบุตรหลาน ในการแข่งขันกรีฑาประเภทต่างๆ การประกวดกองเชียร์และลีดเดอร์ ซึ่งนักเรียนได้แสดงความสามารถทางด้านกีฬา รวมทั้งการแสดงออกด้านการเชียร์และผู้นำเชียร์ ส่งเสริมให้นักเรียน มีความรัก ความสามัคคีและทำงานร่วมกัน หลังจากจบการแข่งขันได้มีพิธีมอบถ้วยรางวัลประเภทต่างๆ โดยมี ภราดา ดร.พิสูตร วาปีโส ผู้อำนวนการโรงเรียนเป็นประธานในพิธีปิดและมอบถ้วยรางวันการแข่งขัน
ในโอกาสนี้ทางโรงเรียนขอขอบพระคุณ ท่านผู้ปกครองทุกท่านที่ได้ให้การสนับสนุนในกิจกรรมดังกล่าว พร้อมทั้งหน่วยพยาบาลโรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ ที่ได้อนุเคราะห์เจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยให้กับนักเรียนตลอดการแข่งขัน