acsp@acsp.ac.th
+66 2384 7491-6

ACSP News

img

งานแนะแนวนำนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 -ปีที่ 6 จำนวน 24 คน เข้าร่วม Workshopในงาน AAU.DSGN “ IAAU Highschool Workshop creative innovation"ณ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ ภาควิชาสถาปัตยกรรมภายใน มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ

เมื่อวันที่ 4 - 5 พฤศจิกายน 2563 งานแนะแนวได้นำนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 - มัธยมศึกษาปีที่ 6 รวมทั้งสิ้นจำนวน 24 คน ที่มีความสนใจและความสามารถในด้านการออกแบบ เข้าร่วมWorkshop
ในงาน AAU.DSGN “ IAAU Highschool Workshop creative innovation" ณ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ ภาควิชาสถาปัตยกรรมภายใน มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ
เพื่อค้นหาความถนัดและความสนใจในเชิงสถาปัตยกรรมภายใต้ในธีม“ Plate Dimension" เพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียนมัธยมส่งชิ้นงานเพื่อชิงทุนการศึกษาและได้มีโอกาสเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน Bangkok Design week 2021 (เทศกาลงานออกแบบกรุงเทพ) “RESURGENCE OF POSSIBILITIES” ก้าวต่อไปสู่ความเป็นไปได้ใหม่ 30 มกราคม – 7 กุมภาพันธ์ 256 โดยมีอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ ทั้ง 4 ท่านที่เป็นวิทยากรตามรายชื่อดังต่อไปนี้

1. A.Ornla-or Homsettee / Chairperson of Interior Architecture Department,Interior Architecture

2. A.Dichila Pasanta / Interior Architecture ,Lecturer

3. DR.Tanat Bhaaryaphatna / Designer

4. A. Nuttapol Sakchalathorn Lighting Designer , Lecturer

ดูรูปเพิ่มเติม อัลบั้มที่ 8772 : งานแนะแนว นำนักเรียน ม.ปลาย จำนวน 24 คน WorkshopRedefine linited Space for New Normal จัดโดยภาควิชาสถาปัตยกรรมภายในฯ มหาวิทยาลัย อัสสัมชัญ (4-5 พย 63)