
บรรยากาศการเรียนการสอนรายวิชาฟิสิกส์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 แผนการเรียนวิทย์-คณิต
ในรายวิชาฟิสิกส์ ได้จัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบactive learning ซึ่งนักเรียนจะได้เรียนรู้ผ่านอุปกรณ์ภายในห้องปฏิบัติการฟิสิกส์ เรื่อง การเคลื่อนที่แบบโพรเจคไทล์ เพื่อฝึกให้นักเรียนได้เรียนรู้ด้วยตนเอง และฝึกการทำงานเป็นกลุ่ม ซึ่งการทดลองนี้จะทำให้นักเรียนได้เห็นวิถีการเคลื่อนที่แบบโค้ง ผ่านการนำผลการทดลองไปplot graph และเห็นความสัมพันธ์ของระยะทางใน แกน x และ y อีกด้วย