ผลการประกวดตราสัญลักษณ์ครบรอบ 45 ปีของการก่อตั้งโรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ
ขอแสดงความยินดีกับ
นายศราวุธ เกียรติสมบูรณ์ชัย
ได้รับรางวัลชนะเลิศเงินสด 5,000 บาท
ชื่อผลงาน “ 45 ปี ธงขาว-แดง แห่งความภูมิใจ โบกสะบัดชัยไปตลอดกาล”
แนวคิด : ธงขาว-แดงประจำโรงเรียนโบกสะบัด ทุกความสำเร็จในทุกกิจกรรมตั้งแต่อดีต ถึงปัจจุบัน เป็นดั่งสักขีพยานแห่งความสำเร็จ เป็นดั่งความภาคภูมิใจของศิษย์ทุกรุ่น และจะยังคงสะบัดชัยแบบนี้ไปตลอดกาล
รางวัลรองชนะเลิศ เงินสด 2,000 บาท จำนวน 2 รางวัล ได้แก่
1.ด.ญ. ณัฏฐามาศ อรุณฤทธิ์สิทธิ์
ชื่อผลงาน “45 ปี แห่งการเรียนรู้และการพัฒนา”
แนวคิด : โรงเรียนของเรามีการพัฒนาและก้ายหน้าในการเรียนการสอนและเทคโนโลยีที่ทันสมัย จึงออกแบบเลข 4 ให้มีความคล้ายธนูที่ยิงตรงไปยังเป้าหมายแห่งความสำเร็จ อีกทั้งเลข 5 ซึ่งมีลักษณะกลม สื่อถึงความกลมเกลียวและสามัคคีรวมถึงความปรองดองในสังคมของโรงเรียน เลข 4 และ เลข 5 รวมกันได้เลข 9 ซึ่งสื่อถึงความก้าวหน้าของโรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการอย่างมั่นคงและตลอดไป
2.นางสาวธันย์ชนก ไชยยันบูรณ์
ชื่อผลงาน “จากรุ่นสู่รุ่น”
แนวคิด : เลข 4 มีความแหลม แสดงถึงความฉลาดหลักแหลมของเด็กนักเรียนที่เรียนอัสสัมสัญสมุทรปราการ แต่ก็ยังมีความอ่อนโยนและน้อบนอม ตามหลักคําสั่งสอนของคุณครูดูจากปลายเลข 4 ที่โค้งขั้นไป เลข4และเลข5 ตีขนานกัน แสดงถึงความอยู่เคียงข้างกันเสมอไป รุ่นสู่รุ่น
จากผลงานทั้งหมด 31 ผลงาน
หมายเหตุ
1. ผู้ที่ได้รับรางวัลทางโรงเรียนจะติดต่อกลับไป
2. ผู้ที่ส่งผลงานเข้าร่วมประกวดจะได้รับเกียรติบัตรทุกคน
ขอแสดงความยินดีกับ
นายศราวุธ เกียรติสมบูรณ์ชัย
ได้รับรางวัลชนะเลิศเงินสด 5,000 บาท
ชื่อผลงาน “ 45 ปี ธงขาว-แดง แห่งความภูมิใจ โบกสะบัดชัยไปตลอดกาล”
แนวคิด : ธงขาว-แดงประจำโรงเรียนโบกสะบัด ทุกความสำเร็จในทุกกิจกรรมตั้งแต่อดีต ถึงปัจจุบัน เป็นดั่งสักขีพยานแห่งความสำเร็จ เป็นดั่งความภาคภูมิใจของศิษย์ทุกรุ่น และจะยังคงสะบัดชัยแบบนี้ไปตลอดกาล
รางวัลรองชนะเลิศ เงินสด 2,000 บาท จำนวน 2 รางวัล ได้แก่
1.ด.ญ. ณัฏฐามาศ อรุณฤทธิ์สิทธิ์
ชื่อผลงาน “45 ปี แห่งการเรียนรู้และการพัฒนา”
แนวคิด : โรงเรียนของเรามีการพัฒนาและก้ายหน้าในการเรียนการสอนและเทคโนโลยีที่ทันสมัย จึงออกแบบเลข 4 ให้มีความคล้ายธนูที่ยิงตรงไปยังเป้าหมายแห่งความสำเร็จ อีกทั้งเลข 5 ซึ่งมีลักษณะกลม สื่อถึงความกลมเกลียวและสามัคคีรวมถึงความปรองดองในสังคมของโรงเรียน เลข 4 และ เลข 5 รวมกันได้เลข 9 ซึ่งสื่อถึงความก้าวหน้าของโรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการอย่างมั่นคงและตลอดไป
2.นางสาวธันย์ชนก ไชยยันบูรณ์
ชื่อผลงาน “จากรุ่นสู่รุ่น”
แนวคิด : เลข 4 มีความแหลม แสดงถึงความฉลาดหลักแหลมของเด็กนักเรียนที่เรียนอัสสัมสัญสมุทรปราการ แต่ก็ยังมีความอ่อนโยนและน้อบนอม ตามหลักคําสั่งสอนของคุณครูดูจากปลายเลข 4 ที่โค้งขั้นไป เลข4และเลข5 ตีขนานกัน แสดงถึงความอยู่เคียงข้างกันเสมอไป รุ่นสู่รุ่น
จากผลงานทั้งหมด 31 ผลงาน
หมายเหตุ
1. ผู้ที่ได้รับรางวัลทางโรงเรียนจะติดต่อกลับไป
2. ผู้ที่ส่งผลงานเข้าร่วมประกวดจะได้รับเกียรติบัตรทุกคน